An lanh

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Hãy chủ động mở cửa lòng mình

Mọi người trong chúng ta đều khao khát được yêu thương, được quan tâm, nhưng tất cả những gì chúng ta làm là ngồi yên đó mà chờ đợi. Chúng ta giữ một niềm tin ngây thơ trong lòng rằng tình yêu sẽ tự tìm đến với mình mà chẳng cần mình phải cố gắng hay nỗ lực tìm kiếm. Có một điều chúng ta không hề hay biết: những người càng tỏ ra đáng yêu thì sẽ càng được yêu thương nhiều.
Có không ít người luôn giữ một bộ mặt khó chịu. Họ rất chán nản và thất vọng bởi cho rằng không ai hiểu được lòng mình, không ai chủ động đến bên cạnh họ. Nhưng làm sao có ai đó có thể chủ động tìm hiểu và đến bên cạnh người ấy, khi họ không hề cho thấy một tín hiệu thiện chí nào?
Nếu chúng ta muốn được ai đó yêu mến, tại sao chúng ta không tỏ ra mình là người đáng yêu và đáng được yêu? Một khi chúng ta ít đòi hỏi được yêu và biết cho đi nhiều hơn nữa, thì tình yêu sẽ đến với chúng ta. Đó chính là quy luật của tình yêu.

"Không có gì đền đáp được tình yêu bằng chính tình yêu."
                                                         -Mary de la Rivie`re Manley

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét